Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm tra công tác CCHC tại Kho bạc Nhà nước Nghệ An

16:59, 26/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Triển khai quyết liệt, có hệ thống công tác CCHC góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị là kết luận của đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Nội vụ chủ trì về công tác cải cách hành chính tại Kho bạc Nhà nước Nghệ An.

 

Đoàn đã thực hiện việc kiểm tra tại Kho bạc Nhà nước Nghệ An và 2 đơn vị cấp huyện là Kho bạc Nhà nước Nam Đàn và Kho bạc Nhà nước Diễn Châu. Xác định vai trò quan trọng của công tác cải cách hành chính, kho bạc nhà nước Nghệ An đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, kho bạc nhà nước cấp huyện xây dựng kế hoạch và nội dung thực hiện.

 

Cụ thể: 100% số hồ sơ được thực hiện thanh toán đúng và trước thời gian quy định. Thủ tục kiểm soát thanh toán vốn đầu tư giảm được 1 ngày làm việc, kiểm soát chi thường xuyên đã giảm được 2 giờ. Cơ chế một cửa, một cửa liên thông được thực hiện theo nguyên tắc: cán bộ một cửa đồng thời là cán bộ kiểm soát chi, là người trực tiếp giao nhận hồ sơ và xử lý chứng từ. Công nghệ thông tin được ứng dụng có hiệu quả với 22 phần mềm quản lý, điều hành hiện đại như: thanh toán điện tử, phiên bản chữ ký số, thanh toán song phương điện tử.

 

(Kim Hoa)