Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng hợp ngày thi đấu thứ 2 Hội thao Cienco4

17:42, 19/10/2013
Hôm nay là ngày thi đấu thứ 2 của Hội thao của Tổng Công ty xây dựng công trình Giao thông 4( Cienco4). Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng giải vẫn tiếp tục diễn ra sôi nổi với các nội dung như bóng bàn, cầu lông và bóng đá.


Trong ngày thi đấu hôm nay, tại nhà thi đấu Thể dục thể thao Tỉnh Nghệ An đã diễn ra tất cả các nội dung của 2 môn thi đấu trong nhà tại hội thao năm nay là cầu lông và bóng bàn. Đến thời điểm này, hầu hết các nội dung của môn cầu lông như đôi nam, đôi nữ, đơn nam và đơn nữ, và các nội dung của môn bóng bàn như đơn nam, đơn nữ , đôi nam đôi nữ và đôi nam nữ đều đang diễn ra các trận bán kết và chung kết. Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả có mặt trên khán đài. Dự kiến BTC sẽ tiến hành trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao ở 2 môn bóng bàn và cầu lông ngay trong tối nay.


 

 

 

Các nội dung của ngày thi đấu Hội thao Cienco 4 tiếp tục diễn ra 

 

 Rất đông khán giả tới cổ vũ cho các vận động viên

 

Trong khi đó, dù trời mưa khá to trong suốt cả ngày hôm nay, nhưng các trận đấu bóng đá trong khuôn khổ Hội thao vẫn diễn ra quyết liệt và hấp dẫn trên sân cỏ nhân tạo của nhà Văn hóa lao động tỉnh Nghệ An. Chiều nay, đã diễn ra các trận đấu ở vòng tứ kết.


 

Vòng tứ kết của nội dung bóng đá diễn ra rất hấp dẫn

 

Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, nên Giải quần vợt Doanh nhân Nghệ An-Cienco 4 mở rộng trong khuôn khổ Hội thao phải tạm thời phải hoãn lại vào dịp khác, vì thế chương trình THTT trận chung kết giải Quần vợt và lễ Tổng kết Hội thao vào 15h30 chiều mai trên sóng NTV cũng không thể thực hiện được như dự kiến.


(Hải Hưng - Trần Lịch - Hồng Đăng)