Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển khai Giải quần vợt Cúp NTV năm 2015

19:08, 23/07/2015

(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (23/7), Ban tổ chức Giải quần vợt Cúp Truyền hình Nghệ An lần thứ 3 năm 2015 đã tổ chức họp bàn kế hoạch triển khai tổ chức giải. Tới dự có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tại cuộc họp, BTC đã công bố điều lệ của giải. Theo đó, thành phần tham dự giải là các vận động viên đến từ các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn, các huyện, thành, thị và các CLB Quần vợt trong tỉnh Nghệ An.  Ngoài ra, BTC còn mời một số CLB Quần vợt các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hà Nội  và một số đơn vị đối tác của Đài PT-TH Nghệ An tham gia.

 

Ông Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Trưởng BTC Giải công bố Điều lệ Giải

 

Các VĐV sẽ tranh tài ở 7 nội dung: đôi nam lãnh đạo quản lý khối hành chính sự nghiệp, đôi nam khối hành chính sự nghiệp, đôi nam khối doanh nghiệp, đôi nam khối phong trào, đôi nam ngoại hạng và đơn nam ngoại hạng. Trong đó, đôi nam ngoại hạng và đơn nam ngoại hạng là 2 nội dung mới trong điều lệ thi đấu của giải năm nay.

 

Ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An góp ý về công tác tổ chức Giải

 

 

Để giải năm nay diễn ra thành công, các thành viên trong Ban tổ chức cũng đóng góp một số ý kiến liên quan tới công tác nhân sự, công tác trọng tài... 

 

Ông Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận buổi họp

 

 

Giải Quần vợt Cúp Truyền hình Nghệ An (NTV) lần thứ 3 - 2015 được tổ chức nhằm cổ vũ phong trào tập luyện, thị đấu môn quần vợt trên địa bàn tỉnh, đồng thời qua đó vận động các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm giúp đỡ học sinh nghèo vùng sâu, biên giới vào dịp khai giảng năm học mới 2015- 2016.

 

Giải diễn ra từ ngày 14/8 - 16/8 /2015 tại sân Khách sạn Giao tế, Trường Sơn và Sân Công viên trung tâm.

 

 

(Hải Hưng - Trường Ca )