Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng kết cuộc thi “Em vẽ ngôi nhà ước mơ”

09:18, 01/06/2011
Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức vừa tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi vẽ tranh em vẽ về ngôi nhà mơ ước của em. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch liên tịch giữa nhà văn hóa, phòng GD-ĐT và hội đồng đội chào mừng các ngày lễ lớn và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập nhà văn hóa thiếu nhi.

 

Sau 4 tháng phát động , cuộc thi cuộc thi vẽ tranh “em vẽ về ngôi nhà mơ ước của em” đã nhận được 5.300 bức tranh của học sinh 36 trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn. Các trường có số lượng và chất lượng tranh tốt là THCS Lê Lợi, THCS Lê Mao, THCS Nghi PHú, mầm non Bình…. Ban tổ chức đã chọn và trao 7 giải tập thể, 47 giải cá nhân với 3 giải xuất sắc, 8 giải A, 11 giải B, 13 giải C, trong đó giải tập thể xuất sắc thuộc về trường THCS Nghi Phú, 2 giải A thuộc về trường mầm non Bình Minh và THCS Lê Mao…

 

Hiện nay, Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức đào tạo 14 bộ môn năng khiếu thuộc các lĩnh vực nghệ thuật, mỹ thuật, âm nhạc, thể dục thể thao. Để đáp ứng được xu thế phát triển của thời đại và nhu cầu của phụ huynh học sinh, trong những năm gần đây nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức đã mở thêm một số loại hình đào tạo mới như rèn chữ, lớp kỹ năng sống, kỹ năng nói trước đám đông… Bình quân mỗi năm thu hút gần 5.000 thanh thiếu nhi đến tham gia sinh hoạt, học tập.

 

(Ngân Hà)