Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SKCB: Phòng và điều trị giảm thị lực

15:36, 06/12/2013
(truyenhinhnghean.vn) Chương trình Sức khỏe của bạn được thực hiện trực tiếp trên sóng phát thanh, truyền hình và website Đài PT-TH Nghệ An vào 16h30 thứ bảy ngày 7/12 sẽ tư vấn về cách phòng điều trị bệnh giảm thị lực.

 

Hiện nay, tỷ lệ người dân bị suy giảm thị lực và mắc các bệnh về mắt đang có chiều hướng tăng rõ rệt. Đặc biệt là học sinh. Theo thống kê, có khoảng 25-30% tỷ lệ học sinh bị tật khúc xạ, tức là cứ 3-4 em học sinh thì có một em bị tật khúc xạ.

 

(Ảnh minh hoạ)

 

Bên cạnh đó, hội chứng khô mắt đang lan rộng ra toàn cầu, rất đáng báo động khi có tới 17% dân số thế giới mắc phải chứng bệnh này. Bệnh thường chủ yếu tập trung vào nhóm những người làm việc trong văn phòng và tiếp xúc với màn hình máy vi tính trong thời gian dài.

 

16h30 ngày 7/12, Bác sỹ, Thạc sỹ Trần Tất Thắng - Phó Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện hữu nghị đa khoa  Nghệ An sẽ giải đáp về nguyên nhân, cách phòng và điều trị giảm thị lực.

 

“Sức khoẻ của bạn” được thực hiện trực tiếp trên sóng phát thanh, truyền hình và website với tên miền truyenhinhnghean.vn của Đài PTTH Nghệ An (NTV). Đường dây nóng của chương trình: 038.6262.999

 

(Kim Bảo)