Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thanh Chương: Hội thi sáng tạo đồ chơi từ vật liệu tái chế

15:56, 29/07/2018

Sáng  29/7, huyện Đoàn Thanh Chương tổ chức hội thi sáng tạo đồ chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế lần thứ nhất năm 2018.

 

Tham gia hội thi có 40 chi đoàn đến từ 40 xã thị trấn và được chia thành 5 cụm mỗi cụm gồm 8 chi đoàn. Tại đây từ các vật liệu tái chế mỗi cụm phải thết kế là từ 3 đến 4 món đồ chơi; Các đồ chơi được làm ra từ các vật liệu phế thải như: lon bia, vỏ chai nhựa, lốp xe máy, ô tô và một số vật liệu khác, với cách thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho các em thiếu nhi.

Hội thi được sự tham gia hưởng ứng từ các đoàn xã trên địa bàn huyện.
Hội thi được sự tham gia hưởng ứng từ các đoàn xã trên địa bàn huyện.

Thông qua hội thi là để mỗi đoàn viên, thanh niên thể hiện sự khéo léo của mình qua các vật liệu tái chế xung quanh cuộc sống, trở thành những món trò chơi phù hợp cho các em thiếu nhi, đồng thời nâng cao vai trò trách nhiệm của cán bộ Đoàn viên thanh niên, trong công tác chăm lo, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho thanh thiếu nhi, đặc biệt là các địa phương đang gặp khó khăn.

ffff
Sau hội thi những món đồ chơi này sẽ được tặng cho 5 xã có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa của huyện Thanh Chương.

Kết thúc hội thi ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giả ba, 3 giải khuyến khích.

Văn Lý