Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hỗ trợ 1,5 tấn gạo và các nhu yếu phẩm cho người dân Lào bị ảnh hưởng lũ lụt.

16:34, 28/09/2018

Đồn BP Keng Đu, BĐBP Nghệ An phối hợp với địa phương xã Keng Đu vừa trao tặng 1,5 tấn gạo, cùng các nhu yếu phẩm khác cho Đại đội BP 223, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Xiêng Khoảng và các cụm bản trên địa bàn huyện Nọong Hét, tỉnh Xiêng Khoảng Lào .

 

Do ảnh hưởng của đợt mưa lũ trong tháng 8 vừa qua, hơn 1 tháng nay đường giao thông từ trung tâm huyện Nọong Hét tỉnh Xiêng Khoảng ( Lào) bị ách tắc chưa thể khắc phục, người dân ở địa bàn các Bản Piêng Hồng, cụm bản Bò Nhia, bản Cò Đu, cụm bản Huồi Lôm thuộc huyện Nọong Hét hết sức khó khăn. Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia khó khăn với những người dân của nước Bạn Lào, trong 3 ngày từ 26 - 28/9, lãnh đạo đồn BP Keng Đu phối hợp với địa phương xã Keng Đu đã hành quân đi bộ, mang 1,5 tấn gạo, mỳ tôm cùng các nhu yếu phẩm khác như muối, mỳ, chính đến trao tặng cho Đại đội BP 223, thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Xiêng Khoảng và các bản Piêng Hồng, bản Cò Đu. Mỗi đơn vị 500kg gạo và các nhu yếu phẩm sinh hoạt như muối, mỳ chính, mỳ tôm… với tổng trị giá 25 triệu đồng do cán bộ, chiến sỹ đồn BP Keng Đu cùng người dân xã Keng Đu tự nguyện đóng góp và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm mua gao và lương thực tặng bạn Lào.

f
Trap tặng 1,5 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho người dân Lào bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Đây là món quà nhằm kịp thời hỗ trợ người dân các bản giáp biên giới vượt qua khó khăn trước mắt, nhanh chóng ổn định cuộc sống do ảnh hưởng của mưa lũ vừa qua./.

Hải Thượng