Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghĩa Đàn: Tuyên dương 22 điển hình thanh niên làm theo lời Bác

11:19, 01/09/2018

Ngày 31/8, Huyện đoàn Nghĩa Đàn đã tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình thanh niên làm theo lời Bác năm 2018.

Toàn cảnh
Toàn cảnh lễ tuyên dương điển hình thanh niên làm theo lời Bác.
Thời gian qua, Huyện đoàn Nghĩa Đàn đã thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các tổ chức cơ sở đoàn từ huyện đến cơ sở đã cụ thể hóa bằng phong trào “5 xung kích, 4 đồng hành” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: khám, phát thuốc chữa bệnh cho người nghèo; xây nhà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hiến máu nhân đạo, tích cực phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo…Từ các phong trào, hoạt động đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác, mà đại diện tiêu biểu là 22 điển hình thanh niên tiên tiến trên các lĩnh vực được tuyên dương đợt này.
Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh.
Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh.
Đông đảo đoàn viên thanh niên ra quân nạo vét kênh mương nội đồng.
Đông đảo đoàn viên thanh niên ra quân nạo vét kênh mương nội đồng.
Tổ chức ra quân làm sân bóng chuyền xã Nghĩa Trung.
Tổ chức ra quân làm sân bóng chuyền xã Nghĩa Trung.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chu Đức Thái – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Nghệ An đã biểu dương ý thức, trách nhiệm và những cách làm, việc làm sáng tạo, thiết thực của các điển hình thanh niên tiên tiến trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn tuổi trẻ huyện Nghĩa Đàn không ngừng học tập trau dồi kiến thức, trình độ chuyên môn, tích cực lao động, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng, tác phong, đạo đức; phát huy tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn thử thách, xung kích đảm nhận và hoàn thành những việc mới, việc khó.
Đ/c Chu Đức Thái - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Nghệ An trao giấy khen cho các cá nhân.jpg
Đ/c Chu Đức Thái - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Nghệ An trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Tuyên dương 22 điển hình thanh niên làm theo lời Bác.
Tuyên dương 22 điển hình thanh niên làm theo lời Bác.
Tại hội nghị, UBND huyện Nghĩa Đàn, Ban thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN huyện đã tuyên dương 22 điển hình thanh niên làm theo lời Bác năm 2018./.
 
Minh Thái (Đài Nghĩa Đàn)