Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

200 suất quà đến với các em học sinh xã biên giới Tam Hợp

10:42, 17/10/2018

200 suất quà và nhiều vật dụng có giá trị đã được Hội chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm phòng ngừa, cứu hộ, ứng phó thảm họa và kho hàng cứu trợ khu vực Miền Trung phối hợp với BĐBP Nghệ An trao tặng cho các em học sinh trên địa bàn xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

 

Theo đó, ngày 16/10, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An  phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm phòng ngừa, cứu hộ, ứng phó thảm họa và kho hàng cứu trợ khu vực Miền Trung đã về trao tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Tam Hợp.

đã trao tặng 200 suất quà gồm mỳ tôm, quần áo, vở học sinh và tiền mặt cho các em học sinh trường dân tộc bán trú trung học cơ sở và Trường Tiểu học xã Tam Hợp huyện Tương Dương
Trao tặng 200 suất quà gồm mỳ tôm, quần áo, vở học sinh và tiền mặt cho các em học sinh trường dân tộc bán trú trung học cơ sở và trường Tiểu học xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Tại đây đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà gồm mỳ tôm, quần áo, vở học sinh và tiền mặt cho các em học sinh trường dân tộc bán trú trung học cơ sở và Trường Tiểu học xã Tam Hợp huyện Tương Dương; Hội chữ thập đỏ tỉnh trao tặng trường Tiểu học và Trường Mầm non xã Tam Hợp 183 đĩa INOC, 183 đôi dép, 10 chăn ấm . Tổng số tiền quà và các vật dụng là 75 triệu đồng.

Nhiều phần quà đã được trao đến tận tay cho các em học sinh.
Nhiều phần quà đã được trao đến tận tay cho các em học sinh.

 Đây là những món quà ý nghĩa, nhằm chung tay giúp đỡ, hỗ trợ các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Hải Thượng – Hữu Nghệ