Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn viên thanh niên Nghi Lộc ra quân khắc phục tuyến đường xuống cấp

16:03, 03/10/2018

Chiều qua (9/3), Đoàn viên thanh niên xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc đã ra quân khắc phục tuyến đường  đã xuống cấp đoạn từ chợ Lò Vôi đi vào trung tâm xã Nghi Thái.

Hiện nay, tuyến đường từ đoạn Chợ Lò Vôi đi vào trung tâm xã Nghi Thái đã xuống cấp nghiêm trọng, nhiều đoạn ứ đọng nước, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi gây khó khăn cho phương tiện đi lại, đồng thời ảnh hưởng đến người dân sống hai bên đường.

Đây là tuyến đường huyết mạch của xã Nghi Thái được đầu tư rải nhựa từ những năm 2003. Tuy nhiên, tuyến đường không có hệ thống mương thoát nước 2 bên, mặt khác nhiều xe chở gỗ và vật liệu xây dựng đi qua nên đã xuống cấp nghiêm trọng. 

Điểm ngay trước cổng trường THCS sụt lở nghiêm trọng.jpg
Hơn 200 đoàn viên thanh niên ra quân khắc phục tuyến đường giao thông xuống cấp.

Trước tình hình đó, Huyện đoàn Nghi Lộc đã huy động hơn 200 đoàn viên thanh niên xã Nghi Thái với sự hỗ trợ của hệ thống máy múc, máy ủi đã tiến hành dọn vệ sinh, khơi thông dòng nước và đổ hơn 30 khối đá base lẫn xi măng để san lấp các đoạn sạt lở, sụt lún.

San lấp các ổ gà, ổ voi.jpg
San lấp các ổ gà, ổ voi.

Sau thời gian ra quân, các ổ voi, ổ gà đã san lấp, dòng nước đã được khơi thông. Việc ra quân khắc phục đoạn đường thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ xã Nghi Thái./.

Trung Dũng