Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Anh Sơn gặp mặt 252 trưởng thôn, bản, khối năm 2018

17:33, 17/11/2018

Sáng nay (17/11), UBND huyện Anh Sơn đã tổ chức hội nghị gặp mặt với lãnh đạo 21 xã thị và 252 trưởng thôn bản khối trên địa bàn huyện.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 10 tháng năm 2018; nhiệm vụ giải pháp trọng tâm 2 tháng cuối năm và kết quả thực hiện các kiến nghị, đề xuất của trưởng thôn, bản khối năm 2017. Trong 10 tháng năm 2018, nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Anh Sơn đều đạt kế hoạch đề ra; tổng giá trị sản xuất ước đạt 4.198 tỷ đồng, dự kiến năm đạt 5.038 tỷ đồng đạt 101,45% kế hoạch, tăng 11,46% so với năm 2017. Tổng giá trị sản xuất nông nghiệp 10 tháng đầu năm đạt 1.072,4 tỷ đồng đạt 84,5% tăng 0,29% so với cùng kỳ 2017.  Trong chương trình xây dựng nông thôn, huyện đã tập trung chỉ đạo xã Tường Sơn và Đức Sơn phấn đấu hoàn thành 19 tiêu chí để được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, nâng số xã đạt chuẩn NTM lên 9 xã. Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ trên địa bàn tiếp tục phát triển. Văn hóa, xã hội  được quan tâm và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Quốc phòng an ninh được giữ vững. 

Các đại biểu trao đổi thẳng thắn tại hội nghị.
Các đại biểu trao đổi thẳng thắn tại hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghi gặp mặt đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện, đồng thời đề xuất nhiều vấn đề cần quan tâm như làm đường giao thông, sát nhập thôn bản, tình trạng ô nhiễm môi trường khu dân cư, các chế độ phụ cấp cho cán bộ cơ sở, làm nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở... Các đại biểu cũng mong muốn, những năm tới, huyện cần quan tâm, đầu tư nguồn lực nhiều hơn nữa, góp phần đưa huyện Anh Sơn phát triển theo đúng Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trưởng thôn, bản, khối
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trưởng thôn, bản, khối

Đây là năm thứ 2 huyện Anh Sơn tổ cức gặp mặt lãnh đạo huyện với lãnh đạo xã và trưởng các thôn bản, đây thực sự là diễn đàn cho những tiếng nói từ cơ sở để tháo gỡ khó khăn vướng mắc mà địa phương còn gặp phải. 

Đây thực sự là diễn đàn cho những tiếng nói từ cơ sở để tháo gỡ khó khăn vướng mắc mà địa phương còn gặp phải.
Đây thực sự là diễn đàn cho những tiếng nói từ cơ sở để tháo gỡ khó khăn vướng mắc mà địa phương còn gặp phải.

Đồng thời thống nhất tư tưởng, hành động, tạo quyết tâm cao trong toàn hệ thống chính trị, tạo sức mạnh tổng hợp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế -  xã hội, góp phần đưa Anh Sơn trở thành huyện khá của tỉnh trong thời gian tới.

Thái Hiền