Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thăm gia đình các nạn nhân TNGT

16:40, 15/11/2018

Sáng nay( 15/11), đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình nạn nhân do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Nghi Lộc.

 

Đoàn
Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn do TNGT trên địa bàn huyện Nghi Lọc.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ 5 gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn do tai nạn giao thông gồm gia đình bà Nguyễn Thị Lan ở xóm 11 xã Nghi Xá, gia đình ông Phạm Văn Chung xóm 3 xã Nghi Long, gia đình ông Nguyễn Văn Thọ xóm 13 xã Nghi Lâm, 2 gia đình ở xã Nghi Kiều huyện Nghi Lộc là anh Nguyễn Văn Trọng xóm 7 và gia đình anh Hồ Văn Vi ở xóm 12.

Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Thanh Điền chia sẻ và động viên các gia đình nạn nhân TNGT vượt qua nỗi đau
Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Thanh Điền chia sẻ và động viên các gia đình nạn nhân TNGT vượt qua nỗi đa, ổn định cuộc sống.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền và đoàn công tác ân cần thăm hỏi, chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát của những gia đình có người thân là nạn nhân bị thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông và động viên các thành viên trong gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua đau thương mất mát, để vươn lên trong cuộc sống..

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền trao quà của tỉnh cho các gia đình nạn nhân TNGT.
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền trao quà của tỉnh cho các gia đình nạn nhân TNGT.

Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Đức An – Duy Thanh