Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác BCĐ Tây Bắc dâng hương tại KDT Kim Liên

16:15, 11/06/2011
Sáng nay (11/6), đ/c Đinh Văn Cương - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đao Tây Bắc cùng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên.

 

Thành kính dâng lẵng hoa tươi và nén hương thơm, đoàn đã bảy tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất Việt Nam - Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp giải phóng dân tộc và sự nghiệp hòa bình của Thế giới. Cuộc đời và sự nghiệp của Người mãi mãi là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập và làm theo. Làm theo lời Bác dạy, trong những năm qua Ban chỉ đạo Tây Bắc đã có nhiều chương trình, kế hoạch cùng với các tỉnh động viên và giúp đỡ bà con vùng Tây Bắc phát triển kinh tế, góp phần xóa đói giảm nghèo.

 

Cũng trong sáng nay, đ/c Đinh Văn Cương và trong đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Bà Hà Thi Hy - bà nội Bác Hồ và Bà Hoàng Thị Loan và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với bà Hoàng Thị Loan người đã sinh thành chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

(Danh Thiện)