Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ra quân hè tình nguyện 2011

09:19, 06/06/2011
Tại huyện Anh Sơn, Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Nghệ An vừa tổ chức lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2011 với sự tham gia của hơn 1.500 đoàn viên thanh niên đến từ các huyện trong tỉnh.

 

Với chủ đề “Thanh niên hành động vì an sinh xã hội” trong chiến dịch hè thanh niên tình nguyện năm 2011 sẽ được tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh triển khai sâu rộng bằng nhiều nội dung hoạt động sáng tạo mỗi đoàn viên thanh niên, mỗi cơ sở đoàn tham gia một hoạt động tình nguyện góp phần đảm bảo an ninh xã hội.

 

Tại buổi lễ phát động, Tỉnh đoàn và đoàn doanh nghiệp Nghệ An đã tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo của huyện Anh Sơn, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

 

Ngay sau lễ ra quân, các đoàn viên thanh niên tình nguyện huyện Anh Sơn đã tham gia khám phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho nữ công nhân nhà máy dệt may Khải Hoàn, trẻ em nghèo tại xã Cẩm Sơn, quét dọn nghĩa trang Việt - Lào và tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày môi trường thế giới “Ngày chủ nhật xanh”.

 

(Đức An)