Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn trao Huy hiệu Đảng cho Đảng viên lão thành

20:10, 22/05/2018

Chiều nay (22/5), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên lão thành tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn trao huy hiệu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn trao Huy hiệu Đảng.

Dịp này, xã Diễn Hoa đã có 16 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 60 năm tuổi Đảng và 13 đảng viên từ 40 đến 55 năm tuổi Đảng.

Đại diện lãnh đạo huyện trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Đại diện lãnh đạo địa phương trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn chúc mừng và mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tích cực, tiên phong, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần cùng cán bộ, đảng viên và nhân dân xây dựng quê hương  ngày càng phát triển./.

Mai Sao - Lê Đồng - Đài TTTH Diễn Châu

* Cũng trong đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Chương tiến hành trao Huy hiệu Đảng cho 361 đảng viên. Trong đó có 24 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí 65 năm, 7 đồng chí 60 năm… Một số đảng bộ có số lượng 70 năm tuổi đảng nhiều như: xã Phong Thịnh có 5 đảng viên; Thanh Văn 3 đảng viên, Cát Văn 3 đảng viên; Thanh Xuân 2 đảng viên.

Đặc biệt tại đảng bộ xã Thanh Xuân có 2 anh em ruột cùng được nhận huy hiệu, đó là các đồng chí Nguyễn Quang Cẩm 70 năm tuổi Đảng và Nguyễn Quang Kiệm 65 năm tuổi Đảng. 

A
Bí thư Huyện ủy Thanh Chương Nguyễn Hữu Vinh trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà riêng các đảng viên.

Ngoài việc công hiến sức lực, trí tuệ cho Đảng, sự nghiệp cách mạng của quê hương đất nước, các đảng viên giữ vững tư tưởng chính trị, giáo dục, rèn luyện con cháu trưởng thành. 

Đình Hà – Đài TTTH Thanh Chương