Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Châu: Xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới

15:28, 29/08/2018

Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW của Bộ Chính trị trên địa bàn huyện Quỳ Châu đã tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ khu vực phòng thủ, lực lượng và thế trận khu vực phòng thủ, thế trận lòng dân được tăng cường và củng cố.

 

Nhằm đánh giá 10 năm thực hiện Nghị quyết sô 28, sáng nay (29/8), huyện Quỳ Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PTTH tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết trên địa bàn huyện đã huy động và phát huy sức mạnh tổng hợp, làm chuyển biến tích cực nhiệm vụ xây dựng phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh. Ban chỉ huy quân sự, các ngành, đoàn thể huyện đã phát huy và làm tốt vai trò tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ khu vực phòng thủ, lực lượng và thế trận khu vực phòng thủ, nhất là thế trận lòng dân được tăng cường và củng cố.Công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho các cấp, các ngành và nhân dân có những bước chuyển biến rõ rệt. Nổi bật là chất lượng tổng hợp của lực lượng vũ trang địa phương gắn với quá trình hoàn chỉnh thế trận khu vực phòng thủ, xây dựng lực lượng, huấn luyện diễn tập, sẵn sàng chiến đấu, phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Thời gian tới, Quỳ Châu tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị, chương trình hành động của Tỉnh, huyện về tiếp tục xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới; triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn chặt với nhiệm vụ quốc phòng - an ninh; Đẩy mạnh công tác giáo dục bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng.. Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các đối tượng chính sách. Tăng cường bảo đảm ngân sách cho công tác quốc phòng an ninh, góp phần xây dựng thế trận lòng dân vững chắc.

Đồng chí Lang Văn Chiến- Bí thư huyện uỷ trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết
Đồng chí Lang Văn Chiến- Bí thư huyện uỷ trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết.

Dịp này, 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết đã được nhận giấy khen của UBND huyện./.

Kế Kiên