Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Hội Nông dân khóa 9

11:35, 26/09/2018

Đó là một trong những nội dung Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đã nhấn mạnh tại buổi  làm việc của Thường trực tỉnh ủy để nghe và cho ý kiến vào dự thảo nội dung, chương trình Đại hội Hội Nông dân tỉnh khóa 9, nhiệm kỳ 2018 -2023 diễn ra vào sáng nay (26/9).

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Đại hội Hội Nông dân tỉnh khóa 9, nhiệm kỳ 2018 – 2023 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/10/2018.  Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá kết quả nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp công tác hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ tới. Cho đến thời điểm hiện nay, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội như nhân sự, tuyên truyền, báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm và công tác hậu cần đã cơ bản hoàn tất.

đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, tại buổi làm việc
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các ban Đảng, các ngành  cho rằng, công tác chuẩn bị cho nhân sự cho Đại hội đã được thực hiện theo đúng hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh và đảm bảo đúng quy trình. Tuy nhiên,  về chủ đề đại hội cần phải tạo được điểm nhấn và hướng đến người nông dân, từ đó làm cho các hội viên thấy rõ hơn vị trí, vai trò, trách nhiệm của mình. Trong báo cáo chính trị, cần phải bổ sung thêm số liệu về thu nhập bình quân đầu người của người dân nông thôn để thấy rõ được những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cần đưa ra được những nhiệm vụ và giải pháp một cách thiết thực và cụ thể hơn.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc.

Kết luận tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận, công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội Nông dân khóa 9, nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và đã được thực hiện đúng quy trình. Đồng chí cũng thống nhất với dự kiến thời gian, đề án nhân sự của Đại hội.

đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội Nông dân khóa 9 đã được thực hiện đúng quy trình.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội Nông dân khóa 9 đã được thực hiện đúng quy trình.

Đồng chí cũng yêu cầu công tác điều hành cho Đại hội cần phải thực hiện khoa học để đảm bảo đúng thời gian. Về báo cáo chính trị trình Đại hội cần phải đảm bảo sự cân đối giữa phần đánh giá kết quả đạt được và phần phương hướng giải pháp của nhiệm kỳ tới; bố cục chặt chẽ và phải điều chỉnh số liệu một cách chính xác, thống nhất. Cần xác định được điểm nhấn của Đại hội để lựa chọn chủ đề một cách phù hợp và tập trung triển khai công tác tuyên truyền để tạo ra phong trào khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội./.

Mai Hương  - Cảnh Toàn