Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc với cử tri Cửa Lò

17:12, 05/10/2018

Chiều nay (5/10), tại phường Nghi Tân, các vị đại biểu Quốc hội khóa XIV bà Nguyễn Vân Chi - Ủy viên thường trực Ủy ban tài chính ngân sách của Quốc hội và ông Trần Văn Mão – Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Cửa Lò trước kỳ họp thứ VI.

 

dd
Bà Nguyễn Vân Chi thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV trước cử tri TX Cửa Lò.

Sau khi nghe bà Nguyễn Vân Chi thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, Cử tri thị xã Cửa Lò đã đề xuất Quốc hội quan tâm đến một số chính sách đối với người có công với cách mạng, tăng cường công tác quản lý các dự án treo, xử lý nghiêm những đối tượng gây rối, chống phá Đảng và Nhà nước và hỗ trợ các làng nghề bị thiệt hại do ô nhiễm môi trường...

Cử tri TX Cửa Lò phát biểu ý kiến.
Cử tri TX Cửa Lò đề xuất một số ý kiến liên quan đến chính sách đối với người có công, tăng cường quản lý các dự án treo...

Ông Trần Văn Mão, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giải đáp một số kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền.

Ông Trần Văn Mão, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giải đáp một số kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền.
Ông Trần Văn Mão - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giải đáp một số kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền.

Đối với một số ý kiến khác, Đoàn sẽ tiếp nhận, trình Quốc hội xem xét và trả lời sau kỳ họp thứ 6.

Hữu Lương - Ngọc Ánh