Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quan tâm nêu gương trong đội ngũ cán bộ chủ chốt

15:37, 14/12/2018

Quan tâm nêu gương trong đội ngũ cán bộ chủ chốt - đó là chỉ đạo của Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tại hội nghị kiểm điểm tập thể BTV huyện ủy Đô Lương được tổ chức vào sáng nay (14/12).

 

 

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2018, tập thể BTV huyện ủy  Đô Lương đã triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Nổi bật là việc thực hiện Nghị quyết TW6, khóa XII về tinh giản và sắp xếp bộ máy trong các cơ quan Đảng và Nhà nước; quan tâm công tác đào tạo và kết nạp đảng viên, đến hết tháng 11/2018, đã kết nạp 239 đảng viên; lãnh đạo chỉ đạo thực hiện tốt công tác an ninh trật tự vùng đặc thù góp phần đảm bảo ổn định xã hội; BTV Huyện ủy đã quan tâm công tác kêu gọi và thu hút đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng; thực hiện tốt công tác xây dựng nông thôn mới, năm 2018 có thêm 5 xã đạt chuẩn nông thôn mới, tỷ lệ xã nông thôn mới đạt 50%, 17/32 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Làm tốt công tác đối thoại với nhân dân để giải quyết kịp thời những vướng mắc kéo dài, tạo niềm tin trong quần chúng nhân dân, đồng thời nắm bắt những vấn đề cần tập trung giải quyết.

Đồng chí Lê Minh Giang – Phó bí thư thường trực huyện ủy báo cáo kiểm điểm tập thể BTV
Đồng chí Lê Minh Giang – Phó bí thư thường trực huyện ủy báo cáo kiểm điểm tập thể BTV

Những tồn tại đã được BTV kiểm điểm đó là: công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện phát triển kinh tế xã hội chưa có những bước đột phá rõ nét, chưa hình thành được các mô hình sản xuất nông nghiệp với quy mô lớn để tạo ra những sản phẩm mang tính đặc thù của địa phương để phát huy tiềm năng lợi thế.

Các đồng chí trong BTV Huyện ủy đã kiểm điểm rõ những kết quả đã đạt được và những tồn tại hạn chế của cá nhân trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và nêu rõ những điểm cần khắc phục trong năm 2019.

Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị Huyện ủy quan tâm chỉ đạo
Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị Đô Lương quan tâm nêu gương trong đội ngũ cán bộ chủ chốt.

Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ của BTV Huyện ủy, đồng thời nêu rõ những tồn tại cần khắc phục. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, BTV huyện ủy cần tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, phát huy vai trò nêu gương của cán bộ Đảng viên, trong đó quan tâm nêu gương trong đội ngũ cán bộ chủ chốt. Tăng cường công tác bám sát cơ sở để triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Tập trung xây dựng mô hình kinh tế nông nghiệp liên kết chuỗi giá trị, quan tâm giải quyết khiếu nại tố cáo của nhân dân, chú trọng đầu tư phát triển, mở rộng không gian thị trấn, thị tứ và xây dựng nông thôn mới một cách bền vững, phát huy truyền thống của người Đô Lương trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội.

Hữu Hoàn