Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ĐH Vinh: Khóa SV đào tạo theo hệ tín chỉ đầu tiên nhận bằng tốt nghiệp

08:47, 11/06/2011
Tối qua (10/6), Hội đồng khoa học trường ĐH Vinh tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 2.783 sinh viên hệ cử nhân khóa 48 và kỹ sư xây dựng khóa 47. Đây là khóa tốt nghiệp đầu tiên đào tạo theo hệ tín chỉ ở trường ĐH Vinh.

 

Kết thúc khóa học 2007-2011, trường Đại học Vinh có 215 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 9 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và 5 sinh viên có thành tích  tốt trong khoá học được Nhà trường khen thưởng, 35 lưu học sinh Lào tốt nghiệp năm 2011, 229 sinh viên được Nhà trường vinh danh, tuyên dương khen thưởng trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp. Bên cạnh giấy chứng nhận tốt nghiệp, các sinh viên có thành tích xuất sắc  dịp này được nhận Bằng khen của Hội đồng khoa học nhà trường kèm phần thưởng 100.000 đồng.

 

Phát biểu tại Lễ  trao bằng tốt nghiệp, PGS. TS Đinh Xuân Khoa - Hiệu trưởng trường ĐH Vinh đã dành cho các tân cử nhân những lời ngợi khen vì những cố gắng nỗ lực trong học tập và hoạt động xã hội mà các sinh viên đã trải qua trong suốt thời gian học tập tại trường. Với những kiến thức và kỹ năng sống mà các thầy cô đã trang bị cho các tân cử nhân, hiệu trưởng nhà trường mong các sinh viên tiếp tục học tập, phấn đấu nhiều hơn nữa trong mọi lĩnh vực công tác để hoàn thiện bản thân, đáp ứng được xu thế hội nhập quốc tế, trong khu vực và của đất nước.

 

Đây là lễ tốt nghiệp của sinh viên 15 ngành cử nhân khoa học sư phạm, 17 ngành cử nhân khoa học và 3 ngành học kỹ sư của trường ĐH Vinh đào tạo theo hệ tín chỉ.

 

(Thanh Hà)