Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung GPMB cho Dự án nhà máy nước Hoàng Mai

16:59, 17/11/2015

Sáng nay (17/11), đ/c Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh, UBND thị xã Hoàng Mai và chủ đầu tư dự án Nhà máy nước Hoàng Mai về dự án nhà máy nước.

Nhà máy nước Hoàng Mai do Công ty TNHH Cấp nước Hoàng Mai làm chủ đầu tư. Vị trí xây dựng nhà máy thuộc xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai và xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu có diện tích 275 héc ta. Hiện nay, các sở, ban, ngành cấp tỉnh đang cùng với chủ đầu tư hoàn thiện một số thủ tục cần thiết, bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã tiến hành một số công việc cơ bản như đặt đường ống nước tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến sẽ hoàn thiện nhà máy giai đoạn I và chính thức cấp nước vào tháng 3/2016.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe ý kiến của các đơn vị liên quan, đồng chí Huỳnh Thanh Điền yêu cầu chủ đầu tư  là Công ty TNHH nhà máy nước Hoàng Mai tiếp tục hoàn thiện các quy trình hồ sơ thủ tục; Chuẩn bị sẵn sàng những điều kiện cần thiết về nhân lực, máy móc để đảm bảo cho nhà máy vận hành đúng kế hoạch. Đối với các sở, ban, ngành cấp tỉnh, trên cơ sở nhiệm vụ, chức năng của mình, phối hợp, tạo điều kiện để chủ đầu tư hoàn thiện các hồ sơ thủ tục pháp lý và các thủ tục liên quan trong quá trình triển khai dự án. Riêng đối với UBND thị xã Hoàng Mai, cần làm tốt công tác GPMB, tạo mọi điều kiện tốt nhất để chủ đầu tư triển khai dự án.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền đồng ý dừng nhà máy cấp nước xi măng Tân Thắng, đồng ý cho nhà máy nước Hoàng Mai cung cấp nguồn nước cho nhà máy xi măng Tân Thắng khi nhà máy này đi vào vận hành.

(Nguyễn Vân)