Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các hoạt động về nguồn ý nghĩa của Tuổi trẻ khối cơ quan, doanh nghiệp 12 tỉnh, thành phố tại Nghệ An

11:36, 10/05/2019
Sáng nay (10/5), tuổi trẻ Khối cơ quan – doanh nghiệp12 tỉnh, thành phố trong cả nước đã về dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên huyện Nam Đàn và có nhiều hoạt động về nguồn ý nghĩa trong Hành trình theo chân Bác.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Hành trình theo chân Bác” hướng tới kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và 50 năm toàn Đảng, toàn dân thực hiện Di chúc của Người (1969-2019).

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Đoàn đại biểu dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.
Đoàn đại biểu dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.

Trước anh linh của Người,120 đại biểu đại diện tuổi trẻ khối cơ quan - doanh nghiệp 12 tỉnh, thành phố gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Tuyên Quang, Cao Bằng, Điện Biên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Dương thành kính dâng lãng hoa tươi thắm và nén hương thơm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Người cùng Đảng cộng sản Việt Nam sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu dâng hoa, tưởng niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn đại biểu dâng hoa, tưởng niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Bác, các thế hệ thanh niên Việt Nam luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng đàng hoàng, to đẹp như sinh thời Người hằng mong muốn. Tuổi trẻ Khối cơ quan - doanh nghiệp 12 tỉnh, thành phố nguyện mãi mãi học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Đoàn đại biểu dâng hương, tưởng niệm trước phần mộ chung của các liệt sỹ TNXP tại Truông Bồn.
Đoàn đại biểu dâng hương, tưởng niệm trước phần mộ chung của các liệt sỹ TNXP tại Truông Bồn.

Cũng trong sáng nay, đoàn Khối cơ quan - doanh nghiệp 12 tỉnh, thành phố đã làm lễ dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong tại Khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

trao 7 suất quà cho 7 gia đình đã có công hỗ trợ, giúp đỡ Cơ quan Đảng ủy khối trong giai đoạn sơ tán lên đây công tác./
Đoàn trao 7 suất quà cho 7 gia đình đã có công hỗ trợ, giúp đỡ Cơ quan Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Nghệ An trong giai đoạn sơ tán lên đây công tác.
hhhh
Đoàn đã trao 1 công trình Thanh niên làm theo lời Bác trị giá 50 triệu đồng cho xóm 6 xã Quang Sơn huyện Đô Lương.

Dịp này, đoàn đã tổ chức trao 1 công trình Thanh niên làm theo lời Bác trị giá 50 triệu đồng cho xóm 6 xã Quang Sơn huyện Đô Lương và trao 7 suất quà cho 7 gia đình đã có công hỗ trợ, giúp đỡ Cơ quan Đảng ủy khối trong giai đoạn sơ tán lên đây công tác./.

Hoàng Hiếu - Thành Trung