Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Xe chở công nhân lật xuống ruộng, ít nhất 10 người bị thương

11:38, 09/07/2019
Khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay, chiếc xe chở công nhân của một công ty may đi làm khi đến khu vực qua đoạn cầu Yên Xuân, xã Nam Cường, huyện Nam Đàn bất ngờ bị lật xe khiến 21 công nhân nữ bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe mang khách 45 chỗ, biển kiểm soát 43B 04470  do tài xế Nguyễn Khắc Nam điều khiển, chở 23 công nhân nữ lên nhà máy tại Khu công nghiệp Bắc Vinh để đi làm. Khi cách cầu Yên Xuân (đoạn bắc qua sông Lam) nối với quốc lộ 46 địa xã Nam Cường khoảng 500 mét thì chiếc xe bất ngờ bị lật về phía bên phải cùng chiều. Chiếc xe lộn nhiều vòng xuống ruộng, cách mặt đường cao 3 mét. Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe đã đâm gãy 2 cọc tiêu trước khi lao xuống ruộng, kính chắn gió phía trước vỡ hoàn toàn.

Các bệnh nhân được cấp cứu tại BV 115 Nghệ An

Nhận được tin báo CSGT Công an huyện Nam Đàn có mặt tại hiện trường tiến hành đưa các công nhân đến bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu và điều tra nguyên nhân. Qua khám và kết quả cận lâm sàng, các bệnh nhân chủ yếu chấn thương phần mềm, không có trường hợp nào quá nặng. Trong đó, có 1 trường hợp bị chấn thương cột sống cổ  và một trường hợp đang mang thai. 

Các bệnh nhân chủ yếu chấn thương phần mềm, không có trường hợp nào quá nặng.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là một nữ công nhân lúc vừa lên xe đã di chuyển đến ghế sát khu vực người lái để ngồi, do mất thăng bằng đã vô tình nằm lấy vô - lăng khiến tài xế bị bất ngờ không kịp phản ứng dẫn tới mất lái. Hiện, chiếc xe gặp nạn đang được lực lượng cảnh sát đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ. Như vậy, chỉ trong chưa đầy 1 tuần qua trên địa bàn Tỉnh đã xảy ra 2 vụ TNGT làm nhiều người bị thương.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm