Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ra quân hưởng ứng "Thập kỷ hành động vì ATGT đường bộ”

15:47, 25/04/2011
Huyện đoàn Quỳ Châu và Thị đoàn Thái Hòa đã tổ chức phát động ra quân hưởng ứng phong trào "Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ".

 

Quỳ Châu: Gần 200 đoàn viên thanh niên đại diện cho 16.000 thanh niên của huyện đã tuần hành cổ động từ trung tâm huyện đến xã Châu Bình và ngược lại. Đồng thời tổ chức các diễn đàn, toạ đàm thanh niên với an toàn giao thông, thành lập các đội thanh niên tình nguyện tham gia hướng dẫn đảm bảo an toàn giao thông. Việc tuyên truyền an toàn giao thông, tuyên truyền bầu cử đại biểu quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 được phát qua hệ thống phát thanh, truyền hình và tờ rơi. Cũng trong lễ phát động huyện đoàn Quỳ Châu đã trao 10 áo phao cứu sinh cho đội thanh niên xung kích của thị trấn Tân Lạc.

 

TX Thái Hoà: Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia lễ ra quân. ĐVTN đã diễu hành tuyên truyền, cổ động qua các tuyến phố chính theo một cuộc thi hấp dẫn với 2 nội dung: đi bộ nhanh và đi xe đạp chậm. Bằng phương pháp lồng ghép đầy sáng tạo như vậy, lễ phát động đã thực sự thu hút được sự chú ý, đồng thời có tác động tích cực đối với tầng lớp đoàn viên thanh niên.

 

(Lê Hoàn - Đàm Thuỷ)