Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khám sức khỏe cho lái xe của các doanh nghiệp vận tải

10:45, 13/11/2018

Sáng nay Sở GTVT, hiệp hội vận tải Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tổ chức khám sức khỏe cho đội ngũ lái xe của các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh.

 

Toàn cảnh hội nghị.
Quang cảnh buổi khám sức khoẻ định kỳ cho đội ngũ lái xe.

Trong 2 ngày 13 và 14 tháng 11 gần 1000 lái xe của hơn 20 doanh nghiệp vận tải trên địa bàn Tỉnh sẽ được kiểm tra tổng thể sức khỏe do các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông thực hiện. Quy trình khám gồm các bước: kiểm tra cân nặng, thị lực, mắt, tim mạch, huyết áp, tai, mũi, họng, da liễu, răng, hàm, mặt... ngoài việc khám lâm sàng, các lái xe bắt buộc phải thực hiện thử nước tiểu để phát hiện chất gây nghiện ma túy theo hướng của Bộ Y tế về tiêu chuẩn sức khỏe người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới.

k
Gần 1000 lái xe của hơn 20 doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh được kiểm tra tổng thể sức khỏe.
Tổ chức khám sức khỏe cho lái xe, là hoạt động thường xuyên của sở GTVT.
Tổ chức khám sức khỏe cho lái xe, là hoạt động thường xuyên của sở GTVT.

Tổ chức khám sức khỏe cho lái xe, là hoạt động thường xuyên của sở GTVT. Sau khi có kết quả khám sức khỏe cho đội ngũ lái xe, Sở yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải bằng ôtô kiên quyết không cho phép những lái xe không đủ điều kiện sức khỏe được phép điều khiển phương tiện. Đây là yếu tố góp phần quan trọng trong đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Trần Lịch – Cảnh Toàn