Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA giành cú đúp giải thưởng xuất sắc

09:00, 10/06/2011
Theo kết quả bầu chọn các danh hiệu tháng 5 vừa được Ban tổ chức công bố, đội đầu bảng Sông lam Nghệ An đã lần thứ 2 liên tiếp giành cú đúp danh hiệu là đội bóng xuất sắc nhất tháng và huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng...

 

Đội bóng xứ Nghệ đang trải qua chuỗi ngày khó khăn với 3 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, nhưng thành tích giành 9 điểm/4 trận đấu ở vòng 13 đến 16 với 3 chiến thắng trước HA Gia Lai, Khatoco Khánh Hòa, Đồng Tâm Long An và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Vi-cem Hải Phòng vẫn giúp SL Nghệ An cán đích ở vị trí quán quân với 43 điểm. Không chỉ đạt danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng lần thứ 2 liên tiếp nhận được số phiếu tuyệt đối từ các đồng nghiệp để có được danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng.

 

Cho dù không giành được danh hiệu xuất sắc nhất tháng, những tiến bộ vượt bậc của đội bóng xứ Thanh cũng được ghi nhận đầy đủ ở vị trí Á quân cuộc bầu chọn tháng với 42 điểm. Trong 4 lượt đấu diễn ra tháng 5, SHB Đà Nẵng cũng giành được 9 điểm như SL Nghệ An, nhưng thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chỉ giành được tổng số 27 điểm. Thất bại trong cuộc đua giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng, SHB Đà Nẵng vẫn được đón nhận niềm vui khi “vua phá lưới” Gat-son Mer-lo có được phần thưởng cầu thủ xuất sắc với tổng số điểm 35.

 

(Hoàng Hiếu)