Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông: Gần 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia làm công trình cấp huyện

18:44, 17/03/2018

Ngày 17/3, huyện đoàn Con Cuông đã phát động ra quân làm công trình thanh niên cấp huyện.

 

Huyện đoàn Con Cuông đã huy động gần 1.000 đoàn viên thanh niên khối cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng công an, dân quân, phát quang, tu sửa tuyến đường từ ngã tư chợ thị trấn đi Khu du lịch thác Khe Kèm có chiều dài 18km, nhằm giúp tuyến đường thông thoáng, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và khách du lịch. Công trình có trị giá gần 100 triệu đồng.

Các đoàn viên thanh niên tham gia phát quang, tu sử tuyến đường 18km chỉ trong 1 ngày.
Huyện đoàn Con Cuông huy động gần 1.000 đoàn viên thanh niên ra quân làm công trình thanh niên cấp huyện.

Dịp này, Huyện đoàn Con Cuông đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới tại công trình thanh niên cấp huyện năm 2018 cho 46 thanh niên ưu tú.

a
Các đoàn viên thanh niên tham gia phát quang, tu sử tuyến đường 18km chỉ trong 1 ngày.

Sau lễ ra quân này, các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, các chi đoàn cơ sở sẽ tổ chức thực hiện công trình thanh niên 100% cơ sở đoàn trong huyện đã đăng ký nhằm hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện.

Với phương châm: Trong năm, mỗi cơ sở đoàn có một công trình tình nguyện, mỗi đoàn viên có một hoạt động tình nguyện, các cấp bộ Đoàn tuyên truyền, phát huy tốt vai trò của đoàn viên thanh niên trong việc xung kích vì cộng đồng, xây dựng văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới, đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp; Qua đó, đã ngày càng khẳng định được vai trò của tuổi trẻ trong việc phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh của địa phương./.

Bá Hậu