Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên miệng cống

11:18, 13/04/2018

Thi thể người đàn ông được phát hiện nổi trước miệng cống chui giao nhau với Quốc lộ 1A, thuộc xóm 1, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, vào khoảng 7 giờ 40 phút sáng nay (13/4).

Thi thể là nam giới, trên 30 tuổi, mặc quần áo đen, nổi trên mặt nước trong tư thế nằm sấp, đang giai đoạn phân hủy. Nạn nhân được cho là anh Nguyễn Anh H (SN 1985), trú tại khối Tân Diện, phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò, là công nhân Nhà máy bia Hà Nội.

Vị trí (dấu đỏ) phát hiện thi thể người đàn ông.
Vị trí (dấu đỏ) phát hiện thi thể người đàn ông.

Anh Nguyễn Xuân Hạnh - một đồng nghiệp của anh H cho biết: Ngày 11/4, anh H không có mặt để làm ca chiều từ 14 giờ đến 22 giờ.

Trước đó, lúc 13 giờ 30 phút, anh H có gọi điện thoại liên lạc với một công nhân cùng nhà máy, đến 14 giờ, không thấy anh H đi làm nên đồng nghiệp gọi lại nhưng điện thoại của anh H đã tắt, không liên lạc được. 15 giờ cùng ngày, đồng nghiệp gọi hỏi người nhà thì được biết anh H đã đi làm, mọi người lo lắng tìm cách liên lạc và đi tìm anh H những không được. Đến sáng hôm sau thì phát hiện thi thể của anh H dưới cống.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc đã cử lực lượng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân./.

Nhật Tuấn – Đài TTTH Nghi Lộc