Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Người có công tiêu biểu Nghệ An gặp mặt lãnh đạo Bộ LĐ-TB và XH

20:08, 23/05/2018

Nằm trong chương trình hoạt động của Đoàn người có công với cách mạng tiêu biểu tỉnh Nghệ An tại Thủ đô Hà Nội, hôm nay (23/5), 29 Đại biểu Người có công tiêu biểu của tỉnh đã dâng hoa tại Lăng Chủ tịch và gặp mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Sáng nay (23/5), tại Lăng Chủ tịch, đoàn đã kính cẩn dâng lẵng hoa tươi thắm lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn
 Đoàn người có công với cách mạng tiêu biểu tỉnh Nghệ An viếng Lăng Chủ tịch.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu đã có buổi gặp mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Tại buổi gặp mặt với lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nghệ An đã báo cáo với Bộ về công tác  chính sách đối với người có công của tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Lãnh đạo Bộ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của tỉnh về cả tinh thần và vật chất đối với người có công với cách mạng; những người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân bảo vệ Tổ quốc. Cấp ủy chính quyền các cấp của tỉnh Nghệ An đã thực sự quan tâm, chăm lo chính sách nhà ở, trao sổ tiết kiệm, xây dựng tôn tạo nghĩa trang liệt sỹ. 

Đại diện lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đại diện lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi gặp mặt.

Lãnh đạo Bộ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội mong muốn, người có công tỉnh Nghệ An tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh./.

Ngọc Mai