Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

6 tháng đầu năm Quỹ khuyến học Nghệ An trao trên 125.000 suất học bổng

10:41, 28/08/2018

6 tháng đầu năm nay, Quỹ khuyến học đã vận động được trên 47 tỷ đồng, cao hơn cùng kỳ trên 11 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, các cấp hội đã trao thưởng cho các em học sinh trên 125.000 suất học bổng và phần thưởng khuyến học.

 

ừ nguồn Quỹ khuyến học, các cấp hội đã trao thưởng cho các em học sinh trên 125.000 suất học bổng và phần thưởng khuyến học.
Từ nguồn Quỹ khuyến học, các cấp hội đã trao thưởng cho các em học sinh trên 125.000 suất học bổng và phần thưởng khuyến học.

Tháng Khuyến học Nghệ An lần thứ XV năm 2018 được phát động vào sáng nay tại thành phố Vinh, được triển khai từ cuối tháng 8 đến ngày 2/10/2018, gồm có 5 nội dung chính. Đó là: hội Khuyến học các cấp cùng chung tay với các ngành, các tổ chức xã hội, các nhà tài trợ hảo tâm, các tầng lớp nhân dân quan tâm, chăm lo cho các em học sinh với tinh thần 3 đủ: đủ ăn, đủ mặc, đủ sách vở, không bỏ học. Đẩy mạnh, phát triển các mô hình học tập, phát triển các loại hình Quỹ khuyến học. Quan tâm phát triển hội viên, quan tâm đến các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, con em vùng sâu, vùng xa trong tỉnh...

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh lễ phát động.
Hội Khuyến học các cấp cùng chung tay với các ngành, các tổ chức xã hội, các nhà tài trợ hảo tập, các tầng lớp nhân dân quan tâm, chăm lo cho các em học sinh với tinh thần 3 đủ
Hội Khuyến học phát động các cấp cùng chung tay với các ngành, các nhà tài trợ hảo tâm, các tầng lớp nhân dân quan tâm, chăm lo cho các em học sinh với tinh thần 3 đủ.
Hội Khuyến học tỉnh đã tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo của các trường học.
Hội Khuyến học tỉnh đã tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo của các trường học.

Tại lễ phát động, Hội Khuyến học tỉnh đã tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo của các trường học trên địa bàn thành phố. Hội Khuyến học thành phố Vinh tặng 84 suất học bổng cho học sinh bậc tiểu học, THCS đã có nhiều thành tích trong học tập năm học 2017 - 2018./.

Thanh Hà – Trường Ca