Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tàu cá rơi xuống biển mất tích

16:49, 04/08/2018

Trong lúc khai thác hải sản trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ, anh Trần Văn Dương, ở xóm 6, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu không may bị trượt chân ngã rơi xuống biển và mất tích.

Thông tin từ hội nghề cá xã Sơn Hải cho biết: vào ngày 31/7, tàu cá mang số hiệu NA 93212 TS do anh Trần Văn Dương sinh năm 1988 ở xóm 6, xã Sơn Hải làm chủ tàu và cũng là thuyền trưởng cùng 7 thuyền viên ra khơi khai thác hải sản ở ngư trường Vịnh Bắc Bộ.
 
T rong quá trình đánh bắt, khoảng 20h ngày 2/8 gặp thời tiết bất lợi anh Dương không may bị trượt chân, đập người vào thành tàu rơi xuống biển và chìm. Ngay lập tức các thuyền viên điện báo cho Đồn biên phòng Quỳnh Thuận và Trung tâm cứu hộ miền Trung tìm kiếm người gặp nạn.
 
Lực lượng chức năng đã kêu gọi và huy động 20 phương tiện ở xã Sơn Hải đang khai thác ở khu vực tàu có người gặp nạn đến cùng triển khai các phương án tìm kiếm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ nổ lực tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy được nạn nhân. 
 
Vào sáng nay (4/8), gia đình đã làm lễ mai phục cho anh Trần Văn Dương và Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban ngành đoàn thể xã Sơn Hải đến thắp hương, động viên người thân trong gia đình cố gắng vượt qua đau thương mất mát, sớm ổn định lại cuộc sống./.
Hồng Diện