Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn dự Ngày hội ĐĐK tại phường Lê Mao

18:14, 11/11/2018

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2018), chiều nay (11/11), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chung vui ngày hội đoàn kết toàn dân tộc với bà con nhân dân khối Tân Tiến, phường Lê Mao, Thành phố Vinh.

 

 

Quang cảnh ngày hội Đại đoàn kết ở khối
Quang cảnh ngày hội Đại đoàn kết ở khối Tân Tiến.

Trong năm qua, khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh có nhiều đổi thay, hoàn thành các phong trào đoàn kết, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, đạt được nhiều kết quả về kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa. Hiện nay, khối Tân Tiến có 350 hộ với hơn 1300 nhân khẩu, trong đó trên 90% số hộ có nhà ở kiên cố, không có hộ nghèo và số hộ khá giàu tăng nhanh từng năm. Năm 2018, khối có trên 300 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, phong trào văn hóa văn nghệ được chú trọng để nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những kết quả mà nhân dân khối Tân Tiến đã nỗ lực đạt được.

Chúc mừng bà con khối Tân Tiến nhân dịp kỷ niệm ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã ghi nhận và đánh giá cao về tinh thần đoàn kết cùng với những kết quả mà nhân dân trong khối đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn khối Tân Tiến tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn kết tình làng nghĩa xóm, xây dựng văn minh minh đô thị đi vào chiều sâu và ngày một tốt hơn. Phấn đấu trở thành điểm sáng và tiêu biểu của thành phố.

Tra0
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã tặng quà lưu niệm cho cán bộ và nhân dân khối Tân Tiến.

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã tặng quà lưu niệm cho khối.

Trao quà của phường cho khối Tân Tiến.
Trao quà của phường cho cán bộ và nhân dân khối Tân Tiến.
Trao
Trao quà cho hộ cận nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tân Tiến 
Ký cam kết
Ký cam kết thi đua năm 2019 giữa các tổ chức đoàn thể, các tổ dân cư trong khối .

Dịp này, lãnh đạo phường Lê Mao cũng đã tặng quà cho khối. Tăng quà cho 6 hộ cận nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tân Tiến. Đồng thời, tổ chức ký cam kết thi đua năm 2019 giữa các tổ chức đoàn thể, các tổ dân cư trong khối ./.

 Bùi Thọ- Quốc Toàn