Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác T.P Hồ Chí Minh thắp hương tưởng niệm Bà Hoàng Thị Loan

09:22, 06/06/2011
Chiều qua ( 5/6), Đoàn cán bộ Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Hoàng Quân - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố dẫn đầu đã đến thắp hương dâng hoa tưởng niệm Bà Hoàng Thị Loan - Thân mẫu chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

 

Tại Khu mộ Bà Hoàng Thị Loan, đoàn đã thắp nén hương thơm thể hiện lòng thành kính của cán bộ nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đối với người mẹ sinh thành nuôi dưỡng vĩ lãnh tụ thiên tài của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Đồng thời bày tỏ những mong muốn quyết tâm xây dựng Thành phố mang tên Bác ngày càng giàu đẹp để xứng đáng với lòng tin yêu của các nước đối với thành phố Hồ Chí Minh.

 

Buổi tối cùng ngày, đoàn đã đến tham dự cầu truyền hình trực tiếp Hồ Chí Minh - cuộc hành trình của thời đại tại điểm cầu Nghệ An.

 

Trước đó, đoàn đã có cuộc làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện một số ngành của tỉnh Nghệ An. Nhân dịp này, Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình Thành phố Hồ chí Minh đã trao tặng tỉnh ta 100 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại địa phương.

 

(Huy Minh)