Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương tưởng niệm các AHLS XVNT

10:36, 27/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (27/7), đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Khu tưởng niệm Xô viết Nghệ Tĩnh 12-9 - huyện Hưng Nguyên.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân viếng các AHLS tại Nghệ An

 

Các đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đi với đoàn.

 

Với lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh cao cả của các thế hệ đi trước, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó chủ tịch Quốc hội đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm 217 liệt sĩ tại Khu di tích Thái Lão.

 

 
Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương và ghi số Vàng lưu niệm tại Khu tưởng niệm Xô viết Nghệ Tĩnh

 

Đoàn cũng đã vào dâng hoa, dâng hương và kính cẩn dành những phút tưởng niệm và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ tại Nhà tưởng niệm. Tại đây, đồng chí Phó chủ tịch Quốc hội đã tặng quà cho Ban quản lý khu di tích và viết vào sổ vàng lưu niệm Khu tưởng niệm Xô viết Nghệ Tĩnh.

 

Cũng trong sáng nay, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn đã đến dâng hương tại Đền thờ Hoàng đế Quang Trung trên núi Dũng quyết. Tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của người Anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ cùng các tướng lĩnh, nghĩa quân Tây Sơn đã anh dũng chiến đấu chống ngoại xâm.

 

Tiếp đó, Phó chủ tịch Quốc hội đã đến dâng hương tưởng nhớ và thăm Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai tại TP Vinh - nữ chiến sĩ cộng sản đã chiến đấu và hy sinh trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Nhà lưu niệm trưng bày một số hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, thể hiện lòng biết ơn và tri ân đối với công lao to lớn của đồng chí đối với quê hương, đất nước.

 

(Bùi Thọ)