Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỹ tâm tài Nghệ An lần thứ III – năm 2018 vinh danh 84 tập thể, cá nhân

16:20, 03/03/2018

Chiều nay (3/3), tại thành phố Vinh đã diễn ra lễ trao thưởng quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ III cho các cá nhân, tập thể có thành tích đóng góp, xây dựng phát triển Nghệ An. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Nghệ An (NTV), qua vệ tinh vinassat1 và được tiếp phát qua VTV cab, HTV cab, truyền hình cáp Tây Nguyên, MyTV... và trang fanpage: Truyenhinhnghean tới nhiều vùng miền trong cả nước.

 

Dự lễ trao thưởng có các đồng chí: Vương Đình Huệ - Ủy viên bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, thành viên hội đồng cố vấn Quỹ Tâm tài Nghệ An; Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch hội đồng quản lý Qũy.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể, cấp tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành thị, đơn vị trực thuộc trong tỉnh, cùng các tập thể, cá nhân vinh dự được nhận giải.

Các đại biểu dự lễ trao giải.
Các đại biểu dự lễ trao giải.

Quỹ Tâm Tài Nghệ An được thành lập vào ngày 20/11/2012 bởi các sáng lập viên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Quỹ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện và phi lợi nhuận, nhằm mục đích khuyến khích, động viên các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có tâm, có tài đóng góp xây dựng quê hương Nghệ An và người Nghệ An đang học tập, công tác trên quê hương đạt thành tích đặc biệt xuất sắc, góp phần xây dựng, phát triển quê hương đất nước.

a
Ông Lê Doãn Hợp – Chủ tịch Hội đồng quản lý Qũy phát biểu chào mừng.

Bên cạnh đó, chương trình là cầu nối giúp những tập thể, cá nhân, các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh hướng về xây dựng quê hương Nghệ An.

Ca sĩ a
Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình.

Năm 2018 là năm thứ 3 Quỹ Tâm Tài tổ chức Lễ Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp, xây dựng phát triển Nghệ An. Trong 2 lần trao thưởng vào năm 2014 và 2016, Quỹ Tâm Tài Nghệ An đã trao thưởng cho 104 tập thể, cá nhân trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, an ninh quốc phòng, văn hóa nghệ thuật, thể thao... với tổng giải thưởng gần 950 triệu đồng.

a
Trao thưởng cho Đài PT-TH Nghệ An có nhiều đóng góp tích cực cho Quỹ Tâm tài Nghệ An.
a
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Tâm tài Nghệ An trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho Nghệ An và Quỹ.

Năm nay, Quỹ Tâm Tài Nghệ An tiếp tục lựa chọn được 85 tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật, có đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước để tôn vinh tại Lễ trao thưởng lần thứ III.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của Quỹ trong xây dựng quê hương; Đồng thời bày tỏ kỳ vọng Quỹ sẽ là một trong những nơi quy tụ con em Nghệ An trong và ngoài tỉnh hướng về đóng góp, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp như mong mỏi của Bác Hồ, Trung ương và tất cả người dân xứ Nghệ.

Trao thưởng cho các cầu thủ SLNA đạt thành tích tại giải đấu U23 Châu Á năm 2018.
Trao thưởng cho 2 cầu thủ SLNA: Văn Đức, Xuân Mạnh đạt thành tích tại giải đấu U23 Châu Á năm 2018.
Trao thưởng cho
Trao thưởng cho em Quỳnh Như đạt giải Ba "Thần tượng tương lai".
Trao giải cho các tác giả và nhóm tác giả Đài PT-TH Nghệ An có tác phẩm đạt giải tại
Trao giải cho các tác giả và nhóm tác giả Đài PT-TH Nghệ An có tác phẩm đạt giải tại các kỳ liên hoan phát thanh, truyền hình toàn quốc.
a
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường và Trung tướng Nguyễn Quốc Thước - thành viên Hội đồng cố vấn Quỹ Tâm tài Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích đóng góp cho tỉnh.

Dịp này, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã trao tặng Quỹ Tâm tài Nghệ An số tiền ủng hộ 50 triệu đồng.

Danh sách các cá nhân, tập thể được tôn vinh tại lễ trao thưởng quỹ Tâm tài Nghệ An lần thứ III:

 

Thùy Dương – Hoàng Thọ