Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh uỷ sẽ gặp gỡ với người đứng đầu các xã, phường, thị trấn

10:36, 10/04/2018

Sáng nay (10/4), Ban tổ chức chương trình gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh tổ chức họp để triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức chương trình gặp mặt chủ trì cuộc họp.

Chương trình gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới với sự tham dự của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND 480/480 xã, phường, thị trấn trên địa bàn.

Đ/c Nguyễn Mạnh Khôi – Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy thông qua kế hoạch chương trình gặp mặt tại cuộc họp.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Khôi – Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy thông qua kế hoạch chương trình gặp mặt tại cuộc họp.

Thông qua chương trình nhằm tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc giữa thường trực Tỉnh ủy với cấp ủy, chính quyền cơ sở cùng hướng đến mục tiêu thống nhất về quan điểm, tư tưởng hành động trong toàn hệ thống chính trị.

Tại cuộc họp, ngoài phân công nhiệm vụ cụ thể, các thành viên ban tổ chức còn góp ý để hoàn thiện kế hoạch và bàn công tác chuẩn bị, để cuộc gặp mặt được tổ chức có chất lượng, khoa học, đáp ứng được mục tiêu đề ra.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kết luận tại cuộc họp
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kết luận tại cuộc họp.

Kết luận tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn khẳng định cuộc gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã, phường, thị trấn lần này có ý nghĩ hết sức quan trọng, nhằm động viên, chia sẻ với những vất vả, khó khăn của cán bộ cơ sở. Qua đây cũng lắng nghe tâm tư nguyện vọng và tạo sự quyết tâm, thống nhất của cán bộ chủ chốt ở cơ sở để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đề ra.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn yêu cầu các ngành, đơn vị được phân công tiếp thu các ý kiến góp ý tại cuộc họp để hoàn chỉnh kế hoạch, kịch bản chương trình và chuẩn bị tốt các bài tham luận; có kế hoạch cụ thể trong việc chuẩn bị kinh phí, đảm bảo công tác an ninh trật tự để cuộc gặp mặt diễn ra an toàn và tạo được không khí vui tươi, phấn khởi.

Mai Hương – Cảnh Toàn