Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Anh Sơn: Báo công, tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu "Dân vận khéo"

09:14, 17/10/2018

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và 19 năm "Ngày Dân vận của cả nước", huyện Anh Sơn đã làm lễ báo công và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu tại quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh).

 

23 tập thể, 05 cá nhân tiêu biểu đại diện cho 266 mô hình điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018 của huyện Anh Sơn đã vinh dự được tuyên dương trong đợt này.

Đoàn đại biểu mô hình điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018, báo công tại Quảng trường Hồ Chí  Minh.
Đoàn đại biểu điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018, báo công tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ báo công, trong không khí trang nghiêm thành kính đoàn đã dâng hoa và báo công trước anh linh của chủ tịch HCM; kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng Người những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân huyện Anh Sơn đã đạt được trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2018.

Trong giai đoạn 2016 - 2018, các tổ chức trong hệ thống chính trị đã phối hợp xây dựng được 266 mô hình "Dân vận khéo" đạt tiêu chí cấp huyện. Trong đó, có 93  mô hình Trên Lĩnh vực kinh tế; 101 mô hình Trên Lĩnh vực văn hoá - xã hội; 31 mô hình trên lĩnh vực quốc phòng an ninh; 41 mô hình trên lĩnh vực xây dựng hệ thống chính trị. Trong 266 mô hình đạt tiêu chí cấp huyện đã lựa chọn, suy tôn 23 mô hình tập thể và 05 cá nhân điển hình tiêu biểu được Ban Thường vụ Huyện ủy tuyên dương, khen thưởng tại buổi lễ lần này.

23 tập thể điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018.
23 tập thể, 5 cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018 báo công với Bác tại quảng trường Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ báo công, Đoàn đại biểu huyện Anh Sơn nguyện hứa luôn ghi nhớ và quyết tâm đoàn kết phấn đấu thực hiện theo lời dạy của Người đối với công tác Dân vận phải “óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm”.Thời gian tới, bên cạnh việc phát huy những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua“Dân vận khéo”,  sẽ khắc phục những khó khăn, đoàn kết, hăng hái thi đua học tập, lao động; Quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để phong trào dân vận ngày càng đạt được nhiều kết quả thiết thực hơn; Góp phần  xây dựng quê hương Anh Sơn ngày càng phát triển.

Dịp này, đoàn đã tổ chức đến tham quan một số  số địa điểm như: Cảng Quốc tế Nghệ An - cầu cảng vissai - Nghi Thiết, Nghi Lộc;  Đảo chè Thanh Chương và một số địa điểm tâm linh khác như: Chùa Cổ Am ở Diễn Minh, Diễn Châu và Thiền Viện Trúc Lâm, Yên Thành).

Thanh Mai