Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cử tri Nghi Lộc mong muốn nhà nước quan tâm hỗ trợ nông dân trong việc tiêu thụ nông sản

10:59, 07/10/2018

Đó là một trong những nội dung mà cử tri xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc đã kiến nghị với các ĐBQH gồm bà Nguyễn Vân Chi - Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội và ông Nguyễn Thanh Hiền –Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh.

 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Quốc hội Nguyễn Vân Chi thông tin cho cử tri  xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 tới đây của Quốc hội.

đại biểu Quốc hội Nguyễn Vân Chi thông tin cho cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6
Bà Nguyễn Vân Chi thông tin cho cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 của Quốc hội.

 Đánh giá cao Quốc hội, Chính phủ đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, có những quyết sách để đưa đất nước phát triển trên các lĩnh vực, tuy nhiên, cử tri xã Nghi Công Bắc băn khoăn về tình trạng lạm phát, nợ công. Cử tri đề nghị nhà nước cần quan tâm hỗ trợ nông dân trong việc tiêu thụ nông sản cho nông dân. Việc ban hành các tiêu chí xây dựng NTM cần được linh hoạt, phù hợp với thực tế của từng địa phương.

Cử tri xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc đề nghị nhà nước cần quan tâm hỗ trợ nông dân trong việc tiêu thụ nông sản .
Cử tri xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộcmong muốn được nhà nước quan tâm hỗ trợ nông dân trong việc tiêu thụ nông sản .

Cử tri cho rằng: thời gian qua Đảng, nhà nước đã khá quyết liệt trong công tác đấu tranh chống tham nhũng, song việc thu hồi tài sản sau xử lý tham nhũng vẫn còn rất hạn chế. Giáo dục mầm non hiện còn thiếu rất nhiều giáo viên, trong khi đó, tiền lương của giáo viên bậc học này lại chưa tương xứng với công sức bỏ ra. Đề nghị Chính phủ nghiên cứu tăng định biên cũng như có chế độ đãi ngộ đặc thù cho bậc học mầm non.

Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri.
Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri xã Nghi Công Bắc cũng đã gửi tới đoàn đại biểu Quốc hội nhiều kiến nghị liên quan đến chế độ chính sách người có công cũng như các vấn đề an sinh xã hội .
Cử tri xã Nghi Công Bắc có nhiều kiến nghị liên quan đến chế độ chính sách người có công cũng như các vấn đề an sinh xã hội .
Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh - ông Nguyễn Thanh Hiền đã tiếp thu các ý kiến và giải trình làm rõ những vấn đề mà cử tri đã kiến nghị
 Ông Nguyễn Thanh Hiền- Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu các ý kiến và giải trình làm rõ những vấn đề mà cử tri đã kiến nghị.

Cử tri xã Nghi Công Bắc cũng đã gửi tới đoàn đại biểu Quốc hội nhiều kiến nghị liên quan đến chế độ chính sách người có công cũng như các vấn đề an sinh xã hội của người dân. Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh - ông Nguyễn Thanh Hiền đã tiếp thu các ý kiến và giải trình làm rõ những vấn đề mà cử tri đã kiến nghị./.

Nhật Tuấn