Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các huyện, thành, thị cụm 3: Triển khai tốt "Năm dân vận chính quyền" 2018

16:01, 13/11/2018

Tại huyện Hưng Nguyên, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức giao ban công tác dân vận năm 2018 cụm 3 gồm các đơn vị: TP Vinh, Hưng Nguyên, Diễn Châu, Nghi Lộc, Nam Đàn, Yên Thành và TX Cửa Lò.

 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2018, công tác dân vận các huyện, thị cụm 3 đã triển khai có hiệu quả Nghị quyết đại hội đảng các cấp; Thực hiện có hiệu quả chương trình cải cách hành chính Nhà nước. Xây dựng 43 mô hình về công tác dân vận chính quyền. Tổ chức 394 đối thoại với nhân dân. Tích cực giải quyết tốt vấn đề đơn thư, nhất là đối với các vấn đề nhạy cảm…xây dựng hơn  2400 mô hình điển hình dân vận khéo. Điểm nổi bật là các đơn vị đã triển khai tốt “Năm dân vận chính quyền” 2018.
 

Các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến.
Đại biểu huyện Hưng Nguyên phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Đại biểu huyện Nam Đàn phát biểu tại hội nghị.
Đại biểu huyện Nam Đàn phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị giao ban, các đơn vị đã đề ra 11 nội dung trọng tâm công tác dân vận năm 2019. Trong đó, tiếp tục triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 25 về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; nhân rộng các mô hình, điển hình “ Dân vận khéo” gắn với học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và xây dựng Nông thôn mới./.

Kiều Hoa - Hồng Sơn