Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh cho ý kiến về Quy định phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công

11:34, 02/02/2018

Sáng nay (2/2), UBND tỉnh họp để nghe và cho ý kiến về Dự thảo tờ trình của UBND tỉnh về Quy định (tạm thời) phân cấp thẩm quyền quyết định trong quản lý, sử dụng tài sản công thuộc phạm vi quản lý của địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

Đồng chí Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

a
Toàn cảnh buổi làm việc.

Theo Dự thảo tờ trình về Quy định (tạm thời) phân cấp thẩm quyền quyết định trong quản lý, sử dụng tài sản công thuộc phạm vi quản lý của địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An, có 12 nội dung được phân cấp. Đối tượng áp dụng là cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc địa phương quản lý được giao trực tiếp quản lý, sử dụng tài sản công; Cơ quan Nhà nước thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với tài sản công.

a
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu tại buổi làm việc.

Sau khi nghe ý kiến của của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại giao Sở Tài chính tiếp thu, chọn lọc các ý kiến góp ý, tiếp tục hoàn thiện các nội dung “Quyết định về phân cấp quản lý sử dụng tài sản công tại các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính trị xã hội, tổ chức chính trị xã hội  – nghề nghiệp và các tổ chức khác được thành lập theo quy định của pháp luật” để trình HĐND tỉnh trong thời gian tới./.

Hữu Đức – Cảnh Hồng