Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng các đơn vị y tế ngày thầy thuốc Việt Nam

11:37, 26/02/2018

Sáng 26/2, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông đã đến thăm và chúc mừng Sở y tế, Bệnh viện giao thông vận tải và bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở y tế, ban tuyên giáo, văn phòng tỉnh uỷ và  liên đoàn lao động tỉnh.

 

Chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức văn phòng Sở y tế,
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức văn phòng Sở y tế.

Chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức văn phòng Sở y tế, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận những kết quả mà ngành đã đạt được trong thời gian qua. Phó bí thư Tỉnh uỷ mong muốn, với vai trò tham mưu, quản lý, trong năm 2018 và những năm tiếp theo ngành sẽ triển khai thực hiện  các nhóm giải pháp đã đề ra, góp phần nâng cao công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho người dân trên địa bàn. Cán bộ, nhân viên ngành y phải thực hiện tốt lời ăn dặn của Bác Hồ: phải thương yêu lẫn nhau, thương yêu người bệnh; xây dựng nền y học hiện đại và phát huy được thế mạnh của y học cổ truyền.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông chúc mừng cán bộ y bác sỹ bệnh viên Giao thông vận tải.
Đồng chí Nguyễn Văn Thông chúc mừng cán bộ y bác sỹ bệnh viên Giao thông vận tải.

Đến thăm và chúc mừng Bệnh viện giao thông vận tải, đồng chí Nguyễn Văn Thông ghi nhận sự những đóng góp của đơn vị trong công tác khám và điều trị cho người dân trên địa bàn. Đặc biệt, mặc dù chỉ là bệnh viện ngành nhưng thời gian qua, bệnh viện đã có nhiều đóng góp không nhỏ trong công tác khám và điều trị cho người dân trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, y bác sỹ bênhh viện phát huy hơn nữa tinh thần tiên phong trong lĩnh vực chạy thận mà đơn vị đã từng triển khai thực hiện trong công tác điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh thận.

Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng cán bộ, y bác sỹ bệnh viên hữu nghị đa khoa tỉnh.

Tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh, trao lẵng hoa tươi thắm và mừng các cán bộ, y bác sỹ bệnh viện HNĐK tỉnh nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Phó BT Tỉnh uỷ mong muốn tập thể Cán bộ CNVC, y bác sỹ của Bệnh viện phát huy bề dày hơn 100 năm thành lập và phát triển; Có nhiều cơ chế, chính sách, động viên, thu hút được nhiều nhân tài về công tác; cống hiến; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trên lĩnh vực y học, liên kết với các bệnh viện tuyến trung ương, phối hợp với các chuyên gia giỏi để vừa khẳng định vị thế bv vừa nâng cao công tác KCB; xứng đáng là cánh chim đầu đàn của tỉnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cho người dân không chỉ trên địa bàn tỉnh mà còn các tỉnh lần cận và nước bạn Lào.

An Duyên - Cảnh Toàn