Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV vô địch Giải bóng đá kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí CMVN

09:52, 17/06/2011
Nhân kỷ niệm 86 năm ngày báo chí CMVN, chiều qua (16/,6) trên sân thi đấu của Báo Nghệ An đã diễn ra trận chung kết và tranh giải ba giải bóng đá do Hội nhà báo Nghệ An tổ chức.

 

Ở trận tranh giải 3 diễn ra giữa liên quân Báo công an Nghệ An - Quân khu 4 gặp Báo Nghệ An, với đội hình mạnh hơn về thể lực cũng như chiến thuật, Liên quân Báo công an Nghệ An - Quân khu 4 dễ dàng giành thắng với tỷ số 4-0.

 

Trong trận chung kết diễn ra ngay sau đó giữa Đài PT-TH Nghệ An và Liên quân các cơ quan báo chí thường trú tại Nghệ An, những phút đầu tiên, hai đội tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng. Đến gần cuối hiệp 1, từ một pha dứt điểm đẹp mắt, cầu thủ Trung Tuyến của Đài PT-TH Nghệ An mở tỷ số trận chung kết. Bước sang hiệp 2, cho dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng trước một hàng hậu vệ thi đấu quyết liệt, chắc chắn, liên quân các cơ quan báo chí thường trú tại Nghệ An chấp nhận thất bại với tỷ số 1-0.

 

Giải bóng đá chào mừng 86 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam là dịp để những người nhà báo trên quên hương Bác được giao lưu, gặp gỡ và thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao trong các cơ quan báo chí ngày càng phát triển sâu rộng.

 

(Hoàng Hiếu)