Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cúp Champions League sắp đến Việt Nam

07:45, 05/04/2016

Hai cựu danh thủ Carles Puyol và Ruud Gullit sẽ mang cúp Champions League tới một số địa danh ở Việt Nam từ 8-13/4.

Trong tháng Tư này, hai cựu danh thủ Carles Puyol và Ruud Gullit sẽ mang cúp Champions League tới một số địa danh ở Việt Nam gồm TP. Hồ Chí Minh (8/4), Đà Nẵng (9/4), Nha Trang (10/4), Hà Nội (11-12/4) và Hải Phòng (13/4).

Puyol sẽ cùng Gullit đưa cúp Champions League đến Việt Nam.

Puyol sẽ cùng Gullit đưa cúp Champions League đến Việt Nam.

Ngoài cơ hội được tận mắt chứng kiến chiếc cúp bạc danh giá của giải đấu số 1 châu Âu, UEFA Champions League, người hâm mộ còn có thể được giao lưu, chụp hình với hai “vệ sỹ” nổi tiếng của chiếc cúp tai voi nổi tiếng của lục địa già. Đó là Carles Puyol, cựu đội trưởng của Barcelona, người từng có 3 lần đoạt chức vô địch Champions League (mùa giải 2005/06, 2008/09, 2010/11) và Ruud Gullit, danh thủ Hà Lan có hai mùa giải liên tiếp nâng cao chiếc cúp C1 châu Âu (tiền thân củaUEFA Champions League) ở mùa giải 1988/89 và 1989/90.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện được một hãng bia nổi tiếng trên thế giới tổ chức ở Việt Nam. Cụ thể trong chương trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016”, người hâm mộ tại TP.HCM sẽ được chứng kiến Carles Puyol cùng Ruud Gullit mang chiếc cúp bạc tới sân Quân khu 7 vào ngày 8/4. Sau đó lần lượt trong hai ngày 9 và 10/4, chiếc cúp Champions League sẽ được cựu trung vệ Puyol đưa đến Đà Nẵng và Nha Trang.

Sau đó, trong chương trình mang tên Khuấy động cuộc vui bóng đá, cựu thủ quân Barca sẽ tiếp tục đưa chiếc cúp đến Hà Nội vào ngày 11 và 12/4. Sau đó 1 ngày chiếc cúp tai voi sẽ có mặt ở Hải Phòng.

Đây không phải lần đầu tiên chiếc cúp Champions League được các danh thủ hàng đầu châu Âu đưa đến Việt Nam. Cách đây 2 năm, hàng triệu người hâm mộ bóng đá cũng đã được tận mắt chứng kiến cựu tiền đạoRuud van Nistelrooy cùng Robert Pires đưa chiếc cúp tai voi đến Hà Nội và TP.HCM trong hành trình “Trải nghiệm cúp UEFA Champions League” do thương hiệu bia nổi tiếng kể trên mang lại.

(Theo Bóng đá)