Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trận thứ 2 liên tiếp SLNA bị chia điểm trên sân nhà

22:00, 18/01/2017

Dẫn trước 2 bàn nhưng SLNA 1 lần nữa đánh rơi chiến thắng khi tiếp Khánh Hòa trên sân nhà ở vòng 3 V-League.

Cuối tuần trước SLNA bị Cần Thơ gỡ hoà ở những giây bù giờ cuối cùng, có vẻ như đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa thuộc bài.

a
SLNA lần thứ 2 liên tiếp đánh rơi chiến thắng do phản lưới nhà.

Với lợi thế sân nhà, Sông Lam Nghệ An nhập cuộc đầy tự tin. Ngay phút thứ 20 của trận đấu, từ đường chuyền biên của hậu vệ Xuân Mạnh, Phi Sơn tung cú sút bằng má ngoài chân mở tỷ số trận đấu.

Tâm lý khá thoải mái, hàng tiền vệ SLNA cầm bóng tốt hơn, chủ động dâng cao đội hình. Lần này Khắc Ngọc đã thực hiện đường chuyền bóng bổng để ngoại binh Henry lần thứ 2 sút tung lưới S.Khánh Hòa.

Lúc này, HLV Võ Đình Tân đã chỉ đạo các cầu thủ S. Khánh Hòa đá quyết liệt, không ngại va chạm khi đối đầu. Lối đá này khiến cho thể lực của các cầu thủ trẻ SLNA nhanh chóng bị giảm sút, thậm chí trung vệ Ngọc Hải còn bị chấn thương. Trong khi các cầu thủ SLNA không tận dụng được cơ hội ghi bàn thì S.Khánh Hòa bất ngờ được hưởng quả phạt 11m do hậu vệ phải Sỹ Nam phạm lỗi với Sadio Diao trong vòng cấm. Chính cầu thủ này đã ghi bàn trên chấm 11m, gỡ hòa 1-2 cho S.Khánh Hòa.  

Khi trận đấu diễn ra đến phút 90 + 2, Quốc Chí bấm bóng kĩ thuật, thủ môn Nguyên Mạnh chỉ biết chôn chân bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 2-2.

Kịch bản vòng 2 đã lần nữa được lặp lại khi phút 90+2 Quốc Chí bấm bóng kĩ thuật, thủ môn Nguyên Mạnh chỉ biết chôn chân bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 2-2.Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rơi điểm trong trạng thái đầy tiếc nuối. 

(Tổng hợp)