Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc hội thao bưu điện 6 tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

14:23, 21/05/2017

Sáng nay (21/5), tại Bưu điện tỉnh Nghệ An, cụm Công đoàn số 7 thuộc Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, khai mạc hội thao trong cán bộ công nhân viên các bưu điện 6 tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế. 

Hội thao lần này thu hút sự tham gia của 131 vận động viên đến từ các Bưu điện tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

a
Hội thao thu hút 131 VĐV ở các môn thi đấu.

Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Bưu điện Việt Nam và 70 năm ngày thành lập Công đoàn thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Hội thao cũng là dịp để CBCNV trong cụm số 7 giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đồng thời nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, làm động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong các đơn vị trong cụm.

Trận đấu mở màn ở bộ môn bóng chuyền.
Trận đấu mở màn ở bộ môn Bóng chuyền.
Môn bóng bàn.
Trận đấu mở màn bộ môn Bóng bàn.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu của môn bóng chuyền và bóng bàn. Cũng trong ngày hôm nay, trong khuôn khổ hội thao sẽ diễn ra các nội dung thi kéo co và nhảy bao bố.

(Xuân Hướng – Trường Ca)