Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 200 HLV, hướng dẫn viên tham gia tập huấn nghiệp vụ thể hình tại Nghệ An

10:23, 08/08/2017

Sáng nay (8/8) , Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Newlife Fitness khai giảng lớp tập huấn cho huấn luyện viên, hướng dẫn viên cấp cơ sở về môn thể hình. Ông Hoàng Xuân Lương - Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam dự buổi khai giảng.

Lớp tập huấn thu hút hơn 200 học viên là huấn luyện viên, hướng dẫn viên môn thể hình cấp cơ sở của 11 tỉnh, thành phố, diễn ra trong 5 ngày ( từ ngày 8 đến ngày 13/8).

Toàn cảnh lớp học.
Toàn cảnh lớp học.
a
Ông Hoàng Xuân Lương - Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam phát biểu tại lễ khai giảng.

Đây chương trình nằm trong kế hoạch xây dựng ngành thể hình Fitness Việt Nam phát triển theo hướng chuyên nghiệp, bền vững, từng bước thực hiện chiến lược nâng cao tầm vóc người Việt Nam trong tương lai. Vì vậy, mọi vấn đề liên quan đến kiến thức, phương pháp tập luyện, chế độ dinh dưỡng… sẽ được Huấn luyện viên quốc tế người Thái Lan là ông Phisit Watsurakphong trực tiếp hướng dẫn.

Tặng quà lưu niệm cho Sở Văn hóa - Thể Thao.
Tặng quà lưu niệm cho Sở Văn hóa - Thể Thao.
Tặng hoa cho các HLV.
Tặng hoa cho các giảng viên.

Và những kiến thức của đợt tập huấn lần này chính là nền tảng giúp các huấn luyện viên, hướng dẫn viên có thể phát triển tốt nghề nghiệp của bản thân tại các Trung tâm, Câu lạc bộ theo hướng chuẩn hóa quốc tế, đúng với xu thế phát triển của chuyên sâu của môn thể thao này.

Nguyễn Nam - Trường Ca