Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA mất 3 thủ môn sau 3 trận đấu vòng bảng tại AFC Cup 2018

10:59, 07/03/2018

Trong trận đấu gặp Persija Jakarta (Indonesia) tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2018, diễn ra vào chiều 6/3, thủ môn Trần Văn Tiến đã bị chấn thương trong một pha tranh chấp với tiền đạo đối phương.

 

Sau ba vòng đấu bảng tại AFC Cup 2018, SLNA vẫn giữ sạch lưới. Trước trận đấu gặp Persija Jakarta tại lượt trận thứ ba, hai thủ môn của SLNA là Trần Nguyên Mạnh và Lê Văn Hùng bị chấn thương nên không thể thi đấu. Thủ môn thứ 3 của SLNA là Trần Văn Tiến được BHL tin tưởng trao cơ hội bắt chính trong trận đấu này. 

a
Thủ môn Văn Tiến có mặt ở đội hình xuất phát của SLNA trong trận tiếp đón Persija Jakarta.

Ở một pha bóng ở phút 86 của trận đấu, Văn Tiến có pha tranh chấp với cầu thủ đội bạn đã khiến anh bị chấn thương. Sau khi được đội ngũ y tế cahưm sóc, Văn Tiến trở lại tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu, Văn Tiến được thăm khám tại bệnh viện, kết quả bị lật cổ chân và phải tạm nghỉ thi đấu 3 tuần.

Văn Tiến được đồng đội cõng vào sân sau khi kết thúc trận đấu.
Văn Tiến được đồng đội cõng vào sân sau khi kết thúc trận đấu.
a
Kết quả kiểm tra y tế, Văn Tiến bị lật cổ chân, phải tạm nghỉ thi đấu 3 tuần.

Như vậy, sau ba lượt thi đấu vòng bảng AFC Cup 2018, 3 thủ môn của đội tuyển SLNA đều bị chấn thương. Điều này khiến ban huấn luyện lo lắng bởi ngày 14/3 tới đây, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân của Persija Jakarta.

Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ quyết định hỏi mượn thủ môn Phan Đình Vũ Hải từ CLB Hải Phòng và đã thành công. Thủ môn người Hà Tĩnh này cũng đã có buổi tập chung cùng đội bóng.

Hoàng Thọ