Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Hội thao ngành Giao thông Vận tải Nghệ An năm 2018

22:43, 22/04/2018

Sau 2 ngày diễn ra thi đấu, chiều 22/4, Hội thao ngành Giao thông Vận tải Nghệ An năm 2018 đã bế mạc và tiến hành trao giải cho tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.

 

Hội thao ngành Giao thông Vận tải Nghệ An năm 2017 diễn ra trong 2 ngày đã thu hút gần hơn 500 vận động viên đến từ 26 cơ quan, đơn vị của ngành giao thông Trung ương, địa phương hiện đang đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lễ bế mạc trao giải.
Toàn cảnh lễ bế mạc trao giải.

Hội thao có 6 môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt, tennis, bóng bàn và kéo co. Hình thức thi đấu được chia bảng đấu vòng tròn, chọn ra các đội có thành tích cao nhất bước vào tranh các thứ hạng của từng bộ môn.

Kết quả, ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách cho các đơn vị, cá nhân có thành tích cao của từng môn thi đấu.

Trao giải cho các đội đạt giải ở từng nội dung thi đấu.
Trao giải cho các đội đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu.

Theo đánh giá, Hội thao ngành Giao thông Vân tải Nghệ An năm 2018 đã góp phần rất lớn trong việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân, người lao động. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi, củng cố mối đoàn kết, tiếp tục thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và sản xuất, kinh doanh trong từng cơ quan, đơn vị thời gian tới./.

Nguyễn Nam - Hữu Dũng