Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hai cầu thủ xứ Nghệ được thưởng nóng sau trận thắng Jordan

09:15, 22/01/2019
Với thành tích ấn tượng sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan, Công Phượng, Trọng Hoàng được doanh nghiệp xứ Nghệ thưởng nóng 100 triệu đồng.

Thông qua CLB Sông Lam Nghệ An, ông Trương Văn Hiền - Tổng giám đốc Tổng Công ty Vật tư nông nghiệp Nghệ An cho biết, với thành tích ấn tượng tại Asian Cup và đặc biệt là sau chiến thắng với đội tuyển Jordan, ông quyết định thưởng cho hai cầu thủ người Nghệ An.

Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam
Bàn thắng của Công Phương góp công lớn trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Jordan.

Theo đó, Trọng Hoàng sẽ được thưởng nóng 70 triệu đồng, Công Phượng 30. Đội bóng Sông Lam Nghệ An cũng được thưởng 30 triệu vì có công trong công tác đào tạo cầu thủ.

Trọng Hoàng thi đấu bền bỉ trong suốt 120 phút với Jordan.

Riêng HLV Park Hang-seo được công ty của ông Hiền thưởng 70 triệu vì có thành tích huấn luyện cho các cầu thủ Việt Nam đi từ thành công này đến thành công khác.

Trước đó, tại giải AFF Cup 2018, ông Hiền cũng thưởng nóng 100 triệu đồng cho cầu thủ Phan Văn Đức vì thành tích thi đấu xuất sắc, góp phần giúp tuyển Việt Nam vô địch.

Tối 20/1, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu quả cảm với đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 giải Asian Cup 2019. Trong trận đấu này, cầu thủ Trọng Hoàng đã tung ra đường chuyền cho cầu thủ Công Phượng ghi bàn gỡ hòa.

Sau 120 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã thắng tuyển Jordan nhờ loạt sút penalty đầy may rủi.

Theo Zing.vn