Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Giải Quần vợt Cúp NTV 2015

16:50, 14/08/2015

(truyenhinhnghean.vn) 16h30 hôm nay (14/8), trên Sân Trường Sơn (TP Vinh), Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 3 năm 2015 chính thức được khai mạc.

 

 

Dự lễ khai mạc có các đ/c Đinh Thị Lệ Thanh - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Thanh Điền  - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, cấp tỉnh, các nhà trợ, các CLB và các VĐV tham gia Giải.

 

 
 Toàn cảnh lễ khai mạc
 
 Đại biểu dự lễ khai mạc

 

Giải Quần vợt Cúp NTV năm 2015 gắn với CVĐ “Tiếp sức đến trường” do Đài PTTH Nghệ An phối hợp với Sở VH-TT&DL, Sở GD&ĐT và Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức, là một hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và các ngày lễ lớn trong năm, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần phát triển rộng rãi phong trào tập luyện và thi đấu môn quần vợt ở mọi đối tuợng, lứa tuổi trên địa bàn toàn tỉnh.

 

 
Các đơn vị tham Giải Quần vợt Cúp NTV 2015
 
 Ông Trần Minh Ngọc – Phó giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Trưởng BTC khai mạc Giải đấu

 

Với gần 340 VĐV thi đấu ở 7 nội dung (đôi nam lãnh đạo quản lý khối hành chính sự nghiệp, đôi nam khối hành chính sự nghiệp, đôi nam khối doanh nghiệp, đôi nam khối phong trào, đôi nam ngoại hạng và đơn nam ngoại hạng), Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 3 có số VĐV  lớn nhất từ trước tới nay trên địa bàn Nghệ An.

 

 
Ông Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc

 

Lần thứ 3 được tổ chức, Giải đấu tiếp tục thu hút 100% các CLB trên địa bàn tỉnh và các CLB đến từ Thành phố Hà Tĩnh, Đài Truyền hình Việt Nam, Bia Hà Nội và Cienco 4… tham gia. 168 trận thi đấu trên 3 sân: KS Giao tế; CLB Trường Sơn và CLB Công viên trung tâm (Đường Lê Mao - TP Vinh) hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn với chất lượng cao.

 

 
 
 Đại diện Tổ trọng tài và VĐV tuyên thệ

 

 

Sức lan toả của Giải Quần vợt Cúp NTV hàng năm là gắn với Cuộc vận động “Tiếp sức đến trường” nhằm giúp đỡ trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới có thêm đồ dùng học tập, có quần áo ấm, cùng góp sức xây dựng thêm những ngôi nhà bán trú khang trang, tiếp sức cho các em vững bước trên hành trình học tập vì ngày mai tươi sáng… Năm 2013, lần đầu tiên được tổ chức, Giải đã vận động, giúp đỡ cho 6.170 HS nghèo có sách vở, đồ dùng học tập; Xây thêm 3 nhà bán trú với 20 phòng học cùng một số công trình phục vụ việc ăn ở, học tập cho học sinh. Năm thứ 2, Giải kêu gọi được 2,5 tỷ đồng ủng hộ cho HS nghèo miền núi.

 

BTC trao chứng nhận cho các đơn vị, cá nhân hưởng ứng CVĐ "Tiếp sức đến trường"

 

 

Năm 2015, hưởng ứng Thư kêu gọi của UBND tỉnh, trước thềm khai mạc Giải, BTC đã nhận được gần 780 triệu đồng, gồm tiền mặt và đồ dùng học tập và hỗ trợ sinh hoạt bán trú cho HS nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

 

Lãnh đạo tỉnh và BTC Giải tặng hoa và trao Chứng nhận cho các đơn vị tài trợ chính

 

Diễn ra trong 3 ngày từ 14-16/8, Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 3 năm 2015 có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ. Trong đó, HABECO - Nhà tài trợ Kim cương; CIENCO 4 - Nhà tài trợ Vàng;  BIDV – Nhà tài trợ Bạc; Công ty Cổ phần Trung Đô và Bệnh viện Răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng – Nhà tài trợ Đồng.

 

(Lê Trang – Văn Nhân)